Báo giá Internet cáp quang Viettel gói Fast 120MB

Cáp quang Viettel là công nghệ viễn thông đương đại trên thế giới, với đường truyền dẫn hoàn toàn bằng cáp quang từ nhà cung cấp đến dịch vụ nhà khách hàng. Tính ưu việt của công nghệ cáp quang Viettel cho phép truyền tải dữ liệu downlaod cực cao, cao gấp nhiều lần so với cáp đồng. Viettel Telecom giới thiệu Báo giá Internet cáp quang Viettel gói Fast 120MB tốc độ cao, giá thành rẻ rất ăn nhập với doanh nghiệp vừa và nhỏ đăng ký.



1/ Bảng Báo giá Internet cáp quang Viettel gói Fast 120MB

  • Đối với quý khách hàng đóng hàng tháng, Sau khi được lắp đặt xong, khách hàng phải thanh toán 350.000vnđ phí lắp đặt và sau mỗi tháng sử dụng thanh toán thêm 9.900.000vnđ cước hàng tháng.
  • Đối với khách hàng chọn lựa đóng trước 12 tháng sẽ phải đóng trước trong ngày kí giao kèo. song song, khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn phí lắp đặt, được tặng modern wifi 4 cổng cũng như được tặng thêm 3 tháng sử dụng.

2/ Quy trình đăng kí Internet cáp quang Viettel gói Fast 120Mb và gói 60Mb Plus



  • Qúy khách hãy can hệ đến tổng đài 0971.642.888 hoặc 0961.888.116 để được tư vấn Báo giá Internet cáp quang Viettel gói Fast 60MB và sau đó cung cấp địa chỉ lắp đặt mạng, số điện thoại di động, tên khách hàng.
  • Sau khi tiến hành khảo sát cáp sẽ có viên chức tham mưu và ký giao kèo dịch vụ tại địa chỉ của quý khách hàng, thời gian và địa điểm ký hợp đồng sẽ do khách hàng quyết định, viên chức kí giao kèo làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính.
    • thời kì thi công: Sau khi ký hiệp đồng trong vòng 72h sẽ có viên chức kỹ thuật can hệ để tiến hành lắp đặt và chỉ dẫn khách hàng cách dùng (thời gian lắp đặt không tính thứ 7 và chủ nhật).
    3/ Thủ tục đăng ký
    • Khách hàng cần chuẩn bị CMND của giám đốc + GPKD + mã số thuế (bảng photo có công chứng hoặc đóng mộc treo doanh nghiệp)
    • Giám đốc ký tên và đóng mộc hợp đồng cung cấp dịch vụ của Viettel, nếu ký thay phải có giấy ủy quyền của giám đốc.
      • Khách hàng chuẩn bị các khoản phí hòa mạng ban sơ để nộp vào thời điểm ký giao kèo.
      Ngay từ bây giờ, quý khách hàng hãy nhanh tay đăng kí để hưởng những ưu đãi hâp dẫn.

      Tổng đài tham mưu và đăng kí lắp đặt: 0971.642.888 hoặc 0961.888.116.


Chủ Đề Tương Tự:

Chủ Đề Cùng Chuyên Mục: