Đậu lành đậu đen được xem như là "vua của các loại đậu". Nó có hàm lượng Protein cao, chất dinh dưỡng phong phú, là một trong những thực phẩm dinh dưỡng nhất do chuyên gia dinh dưỡng giới thiệu trong số hàng trăm thực phẩm tự nhiên. Hơn nữa, những hạt đậu căng mọng. nhiều dưỡng nhất, làm ra sữa đậu lành thơm ngon, hợp khẩu vị.

Máy xay đậu nành là giải pháp giúp bạn nhanh chóng có được ly sữa đậu nành thơm ngon, an toàn và không mất nhiều thời gian chế biến.

Phụ kiện kèm theo:
1. Ly đong ca đậu.
2. Ca đựng sữa.
3. Lưới lọc.
4. Bộ dụng cụ vệ sinh máy.
5. Sách hướng dẫn sử dụng.
6. Cuốn thực đơn.

Nhanh.vn - Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm. - Chúng tôi cam kết về thời gian phản hồi đơn hàng (trong 10 phút)
- Chúng tôi phục vụ bán hàng online, do vậy sản phẩm sẽ được giao đến tận tay khách hàng. Nếu bạn không ưng có thể không lấy. Nếu quý khách có nhu cầu muốn xem sản phẩm, vui lòng liên hệ trước để Nhanh.vn phục vụ được tốt hơn.
- Free ship trong bán kính 10km. Quý khách muốn mua hàng xin vui lòng gọi điện hoặc truy cập vào website http://nhanh.vn để đặt hàng. Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách nhanh nhất. Hỗ trợ thanh toán an toàn qua cổng thanh toán Bảo Kim - http://baokim.vn Máy xay đậu nành- giải pháp nhanh chóng giúp bạn có được ly sữa đậu nành thơm ngon.


Chủ Đề Tương Tự:

Chủ Đề Cùng Chuyên Mục: